บล๊อกอัพเดทล่าสุด

ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น หน่วยการเรียนรู้ อะตอมและตารางธาตุ รายวิชาเคมี รหัสวิชา ว30221 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น หน่วยการเรียนรู้ อะตอม และตารางธาตุ รายวิชาเคมี รหัสวิชา ว30221 สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จัดทำขึ้น เพื่อใช้ในกิจกรรมการเรียนการสอนรายวิชาเคมีเพิ่มเติม ... [เข้าชม 4] [โดย กิตติศักดิ์ ม่อมพะเนาว์]

ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น หน่วยการเรียนรู้ อะตอม และตารางธาตุ รายวิชาเคมี รหัสวิชา ว30221 สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จัดทำขึ้น เพื่อใช้ในกิจกรรมการเรียนการสอนรายวิชาเคมีเพิ่มเติม ... [เข้าชม 6] [โดย กิตติศักดิ์ ม่อมพะเนาว์]

ชื่อเรื่อง รายงานการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ชีววิทยา หน่วยการเรียนรู้โครงสร้างและหน้าที่ของพืชดอก โดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบสืบเสาะ (5 ขั้น) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ชื่อผู้รายงาน นางสาวสุธีวัลย์ ... [เข้าชม 67] [โดย prom_lek]

[เข้าชม 0] [โดย ]

ชุดการเรียนการสอน ชุดที่ 1 เรื่อง การค้นพบกัมมันตภาพรังสี

ชุดการเรียนการสอน [เข้าชม 29] [โดย นางสาวดวงแข ชุมพล]

ช่วยคิดข้อนี้หน่อยค่ะ

คือครูให้การบ้านมาทำได้หมดแล้วเหลือข้อนี้ข้อเดียวงงมากๆ ไม่เข้าใจค่ะ [เข้าชม 15] [โดย กระต่ายป่า]